Labels

About Me

En kalyana vaibogam !

| Wednesday, September 2, 2009 |

song : En kalyaana vaibogam

movie : Azhagae unnai aaraathikiraen

originally sung by : Vani Jeyaram

music : Illayaraja

Lyrics : Vaali



என் கல்யாண வைபோகம் உன்னோடுதான்


என் கல்யாண வைபோகம் உன்னோடுதான்

நல்ல நாளில் கண்ணன் மணி தோளில்

பூமாலை நான் சூடுவேன் பாமாலை நான் பாடுவேன்

என் கல்யாண வைபோகம் உன்னோடுதான்

வைபோகம் உன்னோடு தான்



மழைக்கால மேகம் திரள்கின்ற நேரம்

மலைச்சாரலே தாலாட்ட நீராட்ட

மலர்கூட்டம் எதிர்பார்க்கும் இள வேனிர் காலம்

பூவையும் ஒரு பூவினம் அதை நான் சொல்லவோ...



........
என் கல்யாண..........



உறங்காமல் நெஞ்சம் உருவாக்கும் ராகம்

உறங்காமல் நெஞ்சம் உருவாக்கும் ராகம்

உனக்கல்லவோ கேட்பாயோ மாட்டாயோ

சுகம் கொண்ட சிறு வீணை விரல் கொண்டு மீட்டு

மாலையும் அதிகாலையும் நல்ல சஙீதம் தான்.........



..........
என் கல்யாண...........


0 comments:

Post a Comment

Labels